slogan

Ojo chuyên cung cấp Áo, Balo, Găng tay... với CHẤT LƯỢNG TỐT và GIÁ CẢ HỢP LÝ cùng nhiều chương trình ƯU ĐÃI

Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

LỢI ÍCH VÀ CỘNG TÁC CỦA THÀNH VIÊN

A. Lợi ích của Thành Viên.
Khi bạn là thành viên bạn sẽ được:
1. Miễn phí ship tại tp.HCM;
2. Giảm giá trực tiếp từ với giá trị từ 5-10% gía trị hàng cho mỗi mặt hàng không kể các chương trình khuyến mãi khác;
3. Tích lũy điểm để nhận các phần quà giá trị;
4. Được thông báo các sản phẩm mới nhất của chúng tôi.
B. Đăng ký thành viên.
a, Để đăng ký thành viên bạn gửi các thông tin về cá nhân sau: Họ và tên; ngày sinh; số điện thoại (yahoo) và nơi ở (thường trú) về số điện thoại: 0978 757 365 hoặc 012 048 01357 hoặc "nhận xét" phía dưới.
b, Sau khi đăng ký thành viên bạn sẽ được cung cấp một MÃ GIẢM GIÁ của riêng bạn. Khi mua sản phẩm của chúng tôi với MÃ GIẢM GIÁ, khách hàng sẽ được giảm giá trực tiếp từ 5-10% tùy theo sản phẩm.
Với mỗi lần sử dụng MÃ GIẢM GIÁ, bạn sẽ được tích lũy điểm theo giá trị đơn hàng. Chúng tôi sẽ gửi cho bạn mỗi khi điểm tích lũy của bạn được cộng thêm.
C. Cộng tác của Thành viên: Các thành viên đồng thời sẽ là cộng tác viên maketing của chúng tôi. Công việc của các bạn khá đơn giản đó là giới thiệu địa chỉ trang Ojo-vtvs, sản phẩm của chúng tôi. Một vài gợi ý maketing:
a, lấy địa chỉ Ojo-vtvs của chúng tôi cùng MÃ GIẢM GIÁ và gửi tin nhắn qua điện thoại, yahoo, facebook... cho bạn bè, người thân để họ ghé thăm trang web và ủng hộ nếu có nhu cầu;
b, Đăng các sản phẩm của chúng tôi và MÃ GIẢM GIÁ của bạn trên các trang cá nhân như facebook... khi bạn thấy chúng hữu ích.
Với mục đích giới thiệu trang web, sản phẩm cho mọi người thăm quan, tham khảo mong các cộng tác viên nhiệt tình giúp đỡ.
"UY TÍN CỦA CHÚNG TÔI LÀ NIỀM TIN Ở KHÁCH HÀNG"

3 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. bạn chỉ cần để lại thông tin cơ bản về bạn như tên, ngày sinh và tỉnh (tp) bạn ở và cả số điện thoại (hoặc yahoo). Sau đó mình sẽ liên lạc với bạn.

      Xóa
    2. bạn có thể gửi qua nick yahoo của mình nhé: ojo_vtvs
      cảm ơn bạn đã quan tâm. hy vọng sớm nhận được hồi âm của bạn

      Xóa